024 62 859 661    Số 56B Ngõ 19 Trần Quang Diệu - Đống Đa - Hà Nội     sundigital.vn@gmail.com
Hotline: 0868 466 013

Điện thoại: 024 62 859 661

   DỊCH VỤ CHÍNH
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOTLINE SCROLL
GIẢI PHÁP CONTENT MARKETING

Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực Content marketing, bạn nên học hỏi vào những công ty đã sử dụng nó một cách thành công. Và không có một ví dụ nào tuyệt vời hơn Coca Cola. Coca Cola là một nhãn hàng nổi tiếng, được biết tới rộng rãi trên toàn thế giới, có mặt ở hơn 200 nước và mang về khoảng 50 tỉ USD tiền lãi mỗi năm.

Khi nhắc đến Coca Cola và marketing, bạn có thể nghĩ về những quảng cáo nổi tiếng của công ty này vào dịp Giáng sinh, Tết chứ không phải là hiệu quả content marketing của nó. Tuy nhiên, content marketing lại là trung tâm của chiến dịch này. Trên thực tế, công ty vừa đặt ra một mục tiêu: tăng gấp đôi lượng sử dụng Coca Cola trên toàn thế giới vào năm 2020, và họ đang lên kế hoạch sử dụng content marketing để giúp họ đạt được mục tiêu này. Và trong mỗi cuộc đánh giá về hiệu quả hoạt động content marketing, Coca Cola luôn đứng ở top đầu.

Marketing content hay còn gọi là tiếp thị nội dung là một phương thức sáng tạo ra nội dung, cũng như phân phối chúng qua các công cụ truyền thông thực tế hoặc onine nhằm thu hút các khách hàng mục tiêu làm cho họ tin tưởng về thương hiệu của doanh nghiệp cũng như sản phẩm để họ quyết định mua hàng tăng doanh số cho doanh nghiệp .

Mục đích của marketing content là thu hút và giữ chân khách hàng bằng việc tạo ra bài viết có nội dung tốt, cũng như quản lý nó một cách khoa học, với ý định thay đổi và tăng cường quyết định mua hàng của khách hàng mục tiêu .

Ngoài những sản phẩm nội dung truyền thống như ấn phẩm in, ti vi, bảng hiệu ngoài trời, show trình diễn trên đường,... nhờ có Internet nội dung ngày nay rất phong phú trong cách thể hiện như bài viết, hình ảnh, hoạt hình, video clip, podcast, game tương tác, email,...

Trước đây những người làm marketing có xu hướng tạo ra các thông điệp và cố gắng gửi chúng tới công chúng. Nhưng càng ngày cách thức này càng tỏ ra kém hiệu quả. Do đó, người làm marketing đã làm theo cách ngược lại: tạo ra các nội dung tốt, hấp dẫn và "thả nó ra" - nhất là trong thời đại mạng xã hội, việc lan truyền của nội dung chất lượng cao, thú vị sẽ có hiệu quả marketing rất lớn, khách hàng sẽ tự tìm đến với các thông điệp doanh nghiệp cần gửi.

Nhu cầu về nội dung marketing tăng lên, và cùng lúc đó ngành công nghiệp nội dung số bắt đầu chiếm tỉ trọng lớn trong thu nhập và chi tiêu của các doanh nghiệp đã xuất hiện những công việc, ngành nghề mới. Ví dụ như: kỹ sư nội dung để chỉ người làm marketing mà tạo, tối ưu hóa, phân phối các loại nội dung để có được khách hàng qua mạng xã hội dựa trên dữ liệu từ nhiều công cụ phân tích.

Nội dung tiếp thị là triết lý cơ bản hướng đến các kỹ thuật như các phương tiện truyền thông, xuất bản tùy chỉnh, cơ sở dữ liệu marketing, marketing thương hiệu, giải trí và nội dung có nhãn mác / thương hiệu.

Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại Mặt trời
Địa chỉ: Số 56B Ngõ 19 Trần Quang Diệu - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 62 859 661 

Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại
Mặt trời
Địa Chỉ: Số 56B - Ngõ 19 Trần Quang Diệu
Đống Đa - Hà Nội

21 Tháng Sáu 2018    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin