024 62 859 661    Số 4/25 ngõ 56B Trần Quang Diệu - Đống Đa - Hà Nội     sundigital.vn@gmail.com
Hotline: 024 62859661

Điện thoại: 024 62 859 661

   DỊCH VỤ CHÍNH
   HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

HOTLINE SCROLL
TIN TỨC

5 xu hướng marketing online năm 2017
28 Tháng Năm 2017 :: 10:04 CH :: 160 Views :: 0 Comments

 

Ngày nay, marketing online đã thay đổi cách thức bán hàng và ảnh hưởng sâu sắc đến thị trường. Các doanh nghiệp để cạnh tranh trong thị trường hiện nay cần phải cập nhật các xu hướng marketing online mới nhất để không bị tụt lại trên đường đua đầy năng động này.

1. Nội dung quan trọng nhất

Những nội dung có giá trị sẽ tạo niềm tin cho khách hàng, giữ mối quan hệ trung thành của họ đối với doanh nghiệp. Chiến lược tiếp thị nội dung nên cần đồng nhất trên tất cả các kênh như website, forum, mạng xã hội,...

2. Sự đa dạng trong truyền thông

Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều kênh truyền thông như mạng xã hội, các ứng dụng với rất đông số người dùng truy cập. Doanh nghiệp nên nắm bắt cơ hội này để có được sự đa dạng trong truyền thông qua các kênh khác nhau, tương tác và xây dựng mối quan hệ với khách hàng trên những kênh đó.

3. Cần thân thiện với các sản phẩm di động 

Do việc sử dụng (phát triển nhanh chóng) phổ biến của điện thoại thông minh và máy tính bảng, nên các công ty cần liên tục tạo ra nội dung có thể truy cập cho người dùng di động. Theo Forbes, "87% của các thiết bị kết nối bán hàng vào năm 2017 sẽ là máy tính bảng và điện thoại thông minh." Cho dù đó là việc tạo ra một phiên bản di động thay thế của một trang web hoặc sử dụng thiết kế web đáp ứng, điều quan trọng là để cung cấp một trải nghiệm tích cực cho người dùng đang truy cập thông qua một thiết bị di động.

4. Xác định rõ mục tiêu

Cần xác định rõ mục tiêu để có được một chiến lược tiếp thị hiệu quả. Các quảng cáo online hoạt động bằng cách sử dụng cookie của trình duyệt để theo dõi các trang web mà người dùng truy cập. Một khi họ rời khỏi một trang web nhất định, các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ xem sẽ được hiển thị cho họ một lần nữa trong các quảng cáo trên các trang web khác nhau.

5. SEO và xu hướng xã hội sẽ hòa quyện vào nhau

Xu hướng xã hội thể hiện vai trò quan trọng trong bảng xếp hạng, xác định xu hướng xã hội là một trong ba điểm quan trọng của SEO. Vì mục tiêu của Google là cung cấp cho người dùng với chất lượng nội dung phù hợp nhất và cao nhất có thể, nên càng được nhiều người được chia sẻ phần nội dung ấy thì vị trí của sản phẩm sẽ tăng trong các trang kết quả tìm kiếm. Các kết quả tìm kiếm hàng đầu sẽ có rất nhiều lựa chọn so với những kết quả có xếp hạng thấp hơn.

Bên cạnh đó, sự quan tâm của xã hội là một dấu ấn, một tín hiệu tin cậy cho khách hàng. Nếu họ thấy rằng nó có hàng trăm hoặc hàng ngàn sự chọn lựa, chứng tỏ nó là thứ thực sự giá trị. Đó là một lý do lớn tại sao rất nhiều doanh nghiệp quyết định tạo ra xu hướng xã hội bằng cách khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ càng nhiều càng tốt.

Phía trên là 5 xu hướng marketing online trong năm 2016, nếu doanh nghiệp biết cập nhật và nắm bắt kịp thời sẽ tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của mình.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

Các tin bài khác
Giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp 28/05/2017
Quy luật bất biến của xây dựng thương hiệu qua mạng Internet 28/05/2017
TVC Quảng cáo truyền hình – Lịch sử hình thành và phạm vi ứng dụng 28/05/2017
Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại Mặt trời
Địa chỉ: Số 56B Ngõ 19 Trần Quang Diệu - Đống Đa - Hà Nội
Tel: 04 62 859 661 

Công ty TNHH Truyền thông và Thương mại
Mặt trời
Địa Chỉ: Số 56B - Ngõ 19 Trần Quang Diệu
Đống Đa - Hà Nội

14 Tháng Tám 2018    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Eportal | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin